very grateful...


I am very blessed to have these wonderful people as my friends, how can I say thank you? (cries) these came in the mail a few days ago, they both came in the same day, how great is that, huh? I was soooo happy and inspired! so let me plug these ladies before I go.

This wonderful hello kitty keychain came from sis Jhayelle, pls. visit her, she's a preggy hott momma! (and a friendly one, too)


I also got a package from my dear friend former blogger, Anneke, pls. visit her wonderful cute and girly shop now!



and last but not the least, It's our friend Monica's birthday... so go on greet her on her wonderful day!!

I weighed myself this morning, and I can't believe I lost 3 lbs in 2 days! yipeeeee! all we need is exercise, you DON'T have to starve yourself.

I'll update again tomorrow, guys.. much love to everyone!!

8 comments:

Anonymous said...

hello kitty,
how are you na? naku ang babait talaga ng mga online friends natin ano.

were lucky :)

takecare

**"Liza"** said...

Ohh how sweet naman nyan Kitty..oyy thanks pal for stopping bya naku pag pasensyahan mo na ako buay busy lagi eh..hayyy...;)

Anonymous said...

aww... ang sweet naman nila!
and happy birthday kay ate monica!

take care always ate kitty!!!

Anonymous said...

kinuha ko yung address mo kay Lhyz mwahahaha! na-surprise ka ba? hehe! love kita eh... hehe mwaaah!!!

Anonymous said...

Hi Kit, I was just hopping by. Ang gaganda ng mga stuff dito, how nice of your friends. It's fun talaga. Anyway, kind regards me. Hugs and kisses sa inyo. I hope you have a nice New Year.

Anonymous said...

aww.. ang sweet naman ni jhayelle and anneke!!! theyre soo sweet noh? ^-^
nwei, si anneke pala nag send sayo ng mga japanese snacks!! akala ko kng sino. hehe. uy kitty, nanood ka pala ng princess sarah? pati yng dog of flanders, eh yng ann of the green gables? fave ko yng robinson family and yng Perrine. wahh pinanood ko din sila sa pinas nung elementary ako!! akala ko ako lang may gusto ng mga ganun cartoons. hehe. naku gusto ko magkwento tungkol sa mga cartoons na yon. fave na fave ko tlga sila. bumili nga ako ng premium account sa yahoo japan para mapanood ko yng mga yon. haha!

Anonymous said...

hi kitty awww sweet talaga ng mga online friends natin ano? nakakatuwang isipin na naalala nila tayo :)

nagpunta ako sa shop ni ann ang ganda heheh gawa pala ni rose ganda ang linis. nagbabrowse ako ng pwedeng bilhin duon eh :)

o sya kitty napadaan lang ako take care :)

Anonymous said...

hi kitty, musta na?
i miss you already!
same tayo ng gift from jhayelle pero yung sa akin ribbon tapos sa dulo nakabitin si HK :D
aw, ni-plug mo pala bday ko. thanks you so much! pero correction lng, mali ang link eh. link mo nalagay dun sa name ko :)
ingat and God bless! muwah! ;)