The Phoebe Dance


Well for some of you "FRIENDS" lovers, you know what I'm talking about. Here's a video of my son and my Niece having a showdown of Phoebe's famous dance. like this video HERE. I was supposed to post some pics, but then again I got sooooo lazy. maybe on my next update, ok? goodness, I sure miss bloghopping, but I promise promise I'll visit you guys after this, that's a PROMISE. I thank the few people who peeked at this blog, a lot still don't know that I'm back from my mini vacation =D.

how about you guys? how are you all doing? Well, I will know for sure for I will be hopping from one site to another later... So, I'll leave you with the kids' video.


Showdown from kittykat on Vimeo.


9 comments:

Anonymous said...

uy ang ganda talaga ni celine :P
pwedeng artista sa atin eh.. :)

hehe ang cute ni nathan , talagang ginagaya ang tita celine nya eh.

konting practice pa nathan at madadaig mo na ang ate celine mo.. :) uy pasensya ka na di ako nakakadlaw. :) anyway..happy weekend

misspinay said...

Hi ate, sorry I forgot to visit you kc I lost all the links sa website ko anyway, im now using temporary blogspot neh kc nasira ang website ko kaya i applied another one. so musta ka na?

Dhadha G. said...

Hahahaha.. Natawa ako dun sa showdown nila.. Hmm, parng dinaig ni nathan yung tita nya sa sayaw ah? haha! :-)

Anyweiz, kamusta kna ate kitty? hope ur doin fine.. Thanks pala sa help last time ha? lav yah! :-)

Anonymous said...

Hi Kitty. How are you doing? My school term is FINALLY winding down and I can start to enjoy the weather. How are you doing?

Anonymous said...

hehehe kakatuwa yung video ang ganda naman talaga ng sister mo kitty. mukang happy and very hectic ang sched dahil sa bisita nyo ang saya naman sana kami din may dumalaw sa amin na ibang kamag-anak :D

take care kitty and thanks for always visiting my blog kahit almost a month ata ako hindi nakadalaw dito. take care and miss you ;)

Anonymous said...

waaaa sis namimiss kita hahaha! just got back from my busy busy days lolx. anyways.. ang cute nmn ng phoebe dance nyaha

Anonymous said...

wow ang kulit ni nathan mukhang enjoy ang kasiyahan ha. todo bigay si nathan talagang nakikipagpaligsahan kay tita niya.

Anonymous said...

Ganda nya ha! tsk.. talo talaga tayo sa beauty ng younger sisters natin noh? hihi. Eh ok lang yun, sa atin naman sila nagmana eh.

Next time naman, kayo ni nathan magshowdown hehe!

Tiff k said...

Ate Kitty!! Grabe I miss you pooo!! Hiatus rin pala ako ngayon dahil grabe... I don't know. lolz! Hhaha ang cuutee naman ni nathan!! Sige i'll be back again and i'll comment more ate! hehe