thank God for my boys




CREDITS: Cinzia Loosemoore (paper add on, swirl, flower frame), Tracy Collins (red flower fabric), Samara Gugler (blue flower from Annikas dress kit), Nina Scraps (ricrac), Debra anderson (welcome kit paperflower), Peppermint creative (MissMint coordinated kit foxy lady tag and MissMint party frame) Jeni Cantrill (binder clip),, Nancy Comelab (vintage frame). I told you I was scrap happy =). I made this LO last night before I went to bed, there was this certain contentment I had felt after finishing this. I really thank God for my boys... I was about to post it last night but was too tired to do it @__@.

Two months ago I came across this really awesome blog called Everyday weekender where it tackles reviews about product reviews, sports and most of all... food! like picking the perfect steak, you will always be coming back for more. Now who's going to resist a blog like that? and oh, one more thing before I forget, if you are interested in Increasing your page rank all you gotta do is visit the site, It's such a fun blog fit for everybody!



* visit my Pixel site
* pictures and videos
* got friendster?

17 comments:

jennyr said...

wow naman ang sweet nila! nice page Kitty!

Anonymous said...

aww.. ang sweetie naman nila nathan! paganda ng paganda ang scrapbook mo! love it ^-^ musta ka na pala kitty??.

Anonymous said...

Hi sis! Musta na? Pasensya ka nah kung hindi na ako nakakadaan dito. Im been really busy lately kasi alam na sa baby ko saka sa bago kong hobby. I make cute jewelries saka mga pins stuff like that. lalagay ko sa site ko kung ano yung mga ginagawa ko. Kasi ibebentah ko din bah. Sana may bumili. Wish me luck =D

Anonymous said...

hi kitty, nabigla ako sa post mo kasi meron na agad....

nag-scrap na ako? dko alam kung maganda or hindi eh....

check mo na lng new entry mo at i-judge mo, hehehe...

Anonymous said...

hello kitty kat! bago muna ang lahat eh maraming maraming salamat sa Wohoo entry mo at isa ako sa napili mo sa lahat ba naman ng nasa link mo eh napasama pa ako. thank you talaga kitty....

ang cute naman nina nathan... nawiwili ka na talaga sa scrapping over the pixel :D

take care kitty... balik nalang ako namamalantsa damit ni jr eh :D

Pj said...

Sweet ng two Boys mo. hihih hahayz...
Anyway, I will link you up sa i.ph blog ko. :) http://gracearreza.i.ph
Have a great Monday Te kitz

Anonymous said...

Kitty, hindi nagpo-post ang comments ko...or baka moderated ang comments mo? *kamot-ulo* di ko na alam nangyayari sa paligid ko hahahahahaha ano ba yan!

hayyy naku sis...kakatuwa mag-ama mo...na-miss ko tuloy lalo mga anak ko at si Jay.

Anonymous said...

sweetness! you are soooo blessed!

Anonymous said...

Mapapa aawww ka sa scrap na yan. :) Pang commercial kit!

Anonymous said...

aww... sooo lovely :) ang kyut ng mag ama mo sissy. The best pic.

b3arh0ney said...

that photo is so precious. i love the colors and elements as well. this is a beautiful layout. galing!

Christinehaze is SC's author said...

aww cute naman sa mag-ama mo Kitty

Anonymous said...

Hey Kitty sis! Sorry been way too busy and got sick pa (with sore eyes and all) kaya ngaun lang nakadalaw uli. Kumusta? Ang galing mo naman sa scrapping.

Anyway, take care always and God bless! :)

Anonymous said...

wow. ang sweet naman nila. =P ang saya siguro magng katulad mo ate kitty kasi super nice ng family mo =P

Anonymous said...

waaah..ang haba ng sinulat ko tapos na hit ko yung refresh! kakainis!

Hay kit, I just want to thank you for your comment. Atleast I know that I'm not alone, nakakaguilty din kasi yung feeling na parang wala ka maramdaman. I care shempre, they're my family...pero I just don't know what to feel kasi parang ok naman sila. I guess difference lang talaga. Thanks sis for sharing your story, laking tulong sakin yun. Basta salanat talaga!

Jean-Luc Picard said...

That looks a wonderful photo, Kitty.

Anonymous said...

No problem Kitty! you have a week to post your entry! Thanks