Litratong pinoy # 2... Aking Kompyuter






Eto ang aking pinakamamahal na kaibigan, regalo sa akin yan ng mahal kong asawa para naman daw hindi ko na gamitin yung isang kompyuter sa labas ng kwarto na nabili naman nya para sa akin noong 2004 naman mula sa Dell dahil nga ilan kami ang gumagamit ng kompyuter kaya niregaluhan nya ako nitong laptop. binili nya sa akin yan noong Hunyo 16, 2007. nakuha namin yan dahil may rebate kaso nagsara yung kumpanya na pinagbilhan namin eh hindi na binalik yung pera namin. para sa akin, wala na ako pakialam, mahal na mahal ko ito dahil eto ginagamit ko para sa mga ginagawa ko araw araw. siguro matagal tagal ko rin gagamitin to, ayoko na nga palitan eh.

This is my loving friend, a gift from my loving husband so I wouldn't have to use the other computer outside the room which he bought me back in 2004 from Dell because there's a lot of us who are using the computer so he gave me this as a gift last June 16, 2007. We got that because it had a rebate but since the company that we bought it from closed so they didn't really gave our money back. but for me, I really don't care anymore, I really love this because I always use this for all the stuff I do everyday. Maybe I'll be using this for a long time, I don't even want to change it anymore.

3 comments:

Anonymous said...

nakaka-attach talaga sa kanila ano? ako nga hindi ko maimagine manyayari sa akin kung bigla na lang masira si Ivy ko hehehe

Mommy Scarty said...

awww ka LP narin pala kita kitty. nakow kahiya nga dahil ang dami ko na absent dun pero ito bumabawi ulet.

ang galing mo naman kitty nakakapagsalit ka pa ng malalim na tagalog hehehehe. sayang yung rebate ano pero yaan mo na mukang maganda din naman ang latop na yan :)

agent112778 said...

ay sayang yung rebate...mamahalin pa mandin yang laptop na yan :)

eto aken lahok

magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)