for me and a lil something for you...


I just purchased some frames from Nancy's shop at the Lilypad. I am so happy I finally purchased a set coz eversince I started seeing those vintage frames from my friends I couldn't help but drool. hehee, so how are you guys doin'? I checked my ppp yesterday, I only had at least 4 or 5 opps and I was like ??? oh goodness, where did all the opps go? so I went and changed my categories last night, today it increased up to 10. yay! hmmm.. I also had read today that posties are allowed to have up to 2 post per day. well, that sucks. anyways, that's ok I am just so happy I have a job. lately I am using my earnings from paid blogging, so what did I do with it? I filled up our van with gas (yay) grocery shopping of course, lunch money for my breaks at work, make up, still more grocery shopping. I just love it. I didn't splurge on anything for myself just yet. so to share my happiness with you, I am having a lil surprise on the end of this week. so watch out for it!

a friend sent me a copy of the ebook Happy Potter and the deathly hallows. man, I knew it was too good to be true. I couldn't help but read the epilogue and yeah according to her it somewhat more like a love story, cripes. so yesterday she sent me the real one! thank you, sis Pusa! She's so sweet I didn't even asked for the real one. lol.



* visit my Pixel site
* pictures and videos
* got friendster?

13 comments:

Anonymous said...

awwwww buti naman nabili mo na yang frames na gusto mo! *hugs*

hey maganda ba talaga yang mga payper post na yan? turuan mo naman ako how it goes....matagal na yan sinasabi ni Lin pero di ko alam na that thing really works!!!

Anonymous said...

i didnt read your recent post,, pero binasa ko yung big and beautiful.. i cant relate on the recent post ....

ako! gusto ko ang chubby! mas cute nga e pag ganun... sa totoo lang mas maganda tingnan ang chubby...

hay mommy kitty, i think i know why moms have a little time in their hands, groceries, paying bills... doing chores.... etc... i do these on my own and its hard to manage time..i mean, where can you put "nail spa" time, or pamper time? hirap mag time management... esp with kids.

Anonymous said...

Wow mukang malaki ang kinita mo dun sa money making website na yan. Malaki ba bayad nila? Anong link pwede makuha? Gusto ko ding kumita lol. Wala kasi akong trabaho ngayon kaya kailngan ko pera. Binibigyan naman ako ni hubby pero hindi enough sa pagshopping shopping ko..lol. Hintayin ko ha! Salamat =D

Anonymous said...

cute ang frames...
miss u kitty, muwah!

Anonymous said...

hi ate.. :) been busy lately kaya ngayon lang nakapagupdate..

i also have the e-book of Harry Potter book 7.. naghahanap nga ako ng e-book nung last 6 books.. hehehe.. meron ka ba ate? ^_^

ingatz ka po....

Anonymous said...

I love that frames very nice!
BTW thanks for stopping by!
Would you like to join the Scrap Addict Sundays? (smile)

Anonymous said...

Ei kitty thanks sa info ha. Pero may ques ako sayo. Yung email pays you maganda ba yun? Natry mo na ba? nagbabayad ba? Kasi may mga ganyang money making pero indi naman nagbabayad. Yung PPP nga pala indi ako makapasok dun dunno why. Wrong link daw. Google ko na lng.

Anonymous said...

nice site sis...ganda talaga gumawa ang mga pinay...cute din ng baby mo ah...link ex tyo ok lang? just let me know if your interested sis...thank you!

Anonymous said...

kitty may tanong me ulit sayo. pasensya na kung nangunglit ako..lol. San mo ba nilagay yung code nang PPP? Tinatry kong lagay sa sidebar ko pero indi nalabas?

Xoxo Michelle

Anonymous said...

naku sis, member ka din sa payperpost? hahah! pwede mo ba ko tulungan about dun? naguguluhan ako dun eh...ano ba kailangan ko gawin? waaaahhh...help po... got ym? jenny_3ai ymid ko...thanks again

mjsterling said...

Hi kitty, thanx for adding me ha, oh i was going to leave a msg kahapon nung bumisita ako sayo dito,hehe di ko kasi nakita ang tagboard eh, hmm i got ur link pala from grace. ang cute ng page mo, clean n neat

Anonymous said...

hello ate kitty, buti pa ikaw, merong napagkukuhanan ng extra money, nakakainis naman, kasi sa b2p eh hanggang 20 links lang ang binibigay nila so sayang lang kasi naka 20 links na ako, malaki pa naman natutulong nun sakin, pambili ng mga kung ano-ano lang, hehe.. atleast hindi na hihingi kay mama diba? hmmm..

Anonymous said...

hi sis nice naman love story pala ang hp ngayon.. gs2 ko sana watch kaso walang time..kakainis kung kelan paalis na ako dun pa nagsilabasan yung mga magagandang movie.. hehe.. anyway, nice naman ppp d ako syado aware dun pero gs2 ko sana try.. saka na lang.. heeh.. dami nga offer sakin ni sis lin kaso tamad tamad ko.. kakainis.. hehe love u sis..