Nathan and Autumn

CREDITS: paper kit from Denise Docherty from designer digitals, title stamp from the web challenge 9-24-06, Dana Zarling, "F" Element and heart doodle from Lisa Whitney, element stitching from Beth Nixon, staples from Valeri Brumfield, font used: susie's hand. this was taken a week back around Jan. 25 I think, when our family friend bought their grand daughter Autumn with them, I've never seen Nathan so happy! he's so glad to have a playmate. ha haa! thank you to all those who gave the time to visit my lil scrappin' home here. I am so thank ful to have friends like you guys, even though pixelkitty is gone you guys are still there stickin' with me.. take care! until my next scrap!

25 comments:

Anonymous said...

hehhe nahiyang payapos si nate? lolz kakatuwa parang me gf na lil cutie mo. lolz pero tagal pa yun hwag kang mag-alala. nakakatuwa sila ano? pagmalaki na sila patanda nman tayo huhu ingats mwah! i miss u na it's nice to hear from you always!

Anonymous said...

hi kitty! first time kong magcomment dito teehee!

i love your scrapblog, napaka-creative mo huh? i tried scrapbooking one time pero i guess it's not my thing :)

btw...san mo nakuha yung doodles?

Anonymous said...

how cute naman nilang dalawa! i love the colors here pati na yung papers and embellishments. galing Kit! keep them coming!

ok gotta go. u all take care and kisses to Nathan.

Anonymous said...

Aww, they look so cute together. Autumn looks a lot like my little cousin. ^_^

Anonymous said...

hi kitty, i miss you na...

Anonymous said...

oo nga, pixelkitty parin...ahihihi...sorry ha, hehehe...

hahaha said...

ang cute naman nila. and i like her name, AUTUMN. hee hee. :) miss you na ate Kit. keep in touch!

Anonymous said...

wow,. ang cu cute naman nitong mga scarp mo,. and mind you, ang cute cute din ni nathan at ng GF nya.. :)

takecareeee

Anonymous said...

oo nga eh! kelangan ko nang bumiling new cam! lolz di ko mahanap the camera. ang labo na ngang kumuha eh ganoon pa oh well. uyy musta na? meron naman akong bagong entry ewan ko ba nisipag akong mag-blog now ingats!

Anonymous said...

hi kit! i miss you a lot! thank you din ha kahit konting panahon lang .. naks ang drama koh.. hehehe anyways ang cute naman ng mga little angels na yan! ang pogi ni nate pramis.. baay cla ng gf nya! hahaha nakuh binata na si nate.. ;)

Anonymous said...

ang cute nman ng gawa mo! happy weekend! muahz

Anonymous said...

halo sissy, muzta kana :) na miz kita.
ang kyut ng mga scrappin mo :) gwapo si bbe nathan mana sa mommy at dadi :)

Happy weekend and kisses to nathan

labyo!!!

Anonymous said...

hi sis! ay naku YOU ARE WELCOME :) muahs!

Anonymous said...

hey sis exchange-links tyu?
hehe uyy ang cute tlg ng pic hehe mggingmga gwapo yan ahaa!

Anonymous said...

CUTENESS, really :)

Take care,
Manila

Anonymous said...

hello kitty nathan is so cute and he is growing so fast :D

take care kitty, ill send my add pagdating states salamat sa comment mo :)

Anonymous said...

omg sis kitty! now ko lang nakita tong blog mo hinahanap hanap nga kita eh! Ang ganda ng scrapblog mo sobra:) Ano yan totoong scrapbook or ginawa mo lang online?ganda kasi eh. sorry kung para akong engot ha lol. na miss kita :) Kisses to Nathan for me! love yah!

Anonymous said...

hi Kitty, tanggap ko email mo. nalagyan ko narin ng credits kagabi yung sa sidebar, ngayon ko lng na-change yung color gray kasi walang connection kanina d2 sa office.

ang problem ko na lng is yung smilies, flags ko sa comments at yung sa sidebar ko na putol.

God bless!

Unknown said...

hi girlfriend musta ka na?? alam mo masyado mo ko na insipred dito sa scrapblog mo ang cute ng buong scrapblog mo sis i love it... kaya na iinsipre ako mag start ng photoblog dahil sayo i love this sobra.. kitty miss na kita girl.. love you.

Anonymous said...

Hi kitty! Si michelle nga pala ito from pinaychiq kilala mo naman ako. wala kasi akong blogger account kaya nag anonymous na lang ako. Hayaan mo next time gagawa ako nang account. Ang cute naman nang scrap book mo! Mahilig din ako sa ganyan. Pero hindi nga lang digital. San mo nga pala nakukuha yan? May software ka ba nyan? Meron ka bang alam na software na pwede mong idownload for free? Oh sya napadaan lang ako. Salamat sa pag congrats mo sakin ha!

Anonymous said...

Hi kitty! Si michelle nga pala ito from pinaychiq kilala mo naman ako. wala kasi akong blogger account kaya nag anonymous na lang ako. Hayaan mo next time gagawa ako nang account. Ang cute naman nang scrap book mo! Mahilig din ako sa ganyan. Pero hindi nga lang digital. San mo nga pala nakukuha yan? May software ka ba nyan? Meron ka bang alam na software na pwede mong idownload for free? Oh sya napadaan lang ako. Salamat sa pag congrats mo sakin ha!

Anonymous said...

Nyek, na double yung pag post ko. Sorry ha

Anonymous said...

daan lang para mangamusta ingats kayo dyan mwah miss na kita!

Anonymous said...

tumwag ako earlier. sabi ni mommy kaalis mo lang daw. nahiya naman ako baka makastorbo ko sa mommy mo. hehehe pero syempre knamusta ko din sya. napakabait din ni mama mo eh. pano regards sa inyo dyan and god bless. i miss you na kasi. gumawa nga pala ko bagong layout. pakita ko sana sayo pero di ko naman code sya pa. tinatamad ako. dami ko din kasing inaasikaso. alam mo naman yun nasabi ko na yun hehee kit just wanna say thanks for everything and you're the best! god bless!

Anonymous said...

kittyyy i miss you na