weeee! =)


hello, hello people! don't worry about me, I'm doing fine, it's just a lil problem me and my family went through.. it's a lil personal but yeah, it's all cool. thanks for the messages! well, I'd like to plug some tambayans here:

Blog-girls and Pinaytalk is now open!! so for those ladies out there who loves beauty, fashion and all that girly stuff, you belong to these sites. well, I'll try my best to participate since I'm a busy mommy.. but I will once in awhile peek and contribute my time to these lovely sites. anyways, I'm off to bloghop along with your precious homes, and I'm busy finishing my pixel site as well as personal site. you all have a great day now!



pictures and videos
got friendster?

5 comments:

Anonymous said...

hi sis kitty! si mai po pala to.. thanks po pala sa pagdaan nyo sa site ko ha? and for commenting on my entry. pati na rin po pala sa pixel ni frooliemew. for letting me use it in my layout na gawa ni ate valerie. love ko po kasi sya talaga e. im really happy coz lalo na dumadami friends ko here.. :) im glad to be one of your friends sis.

aww.. im glad naman po sis na ok na kayo ng family nyo. at least wala ng problem. im happy for you sis..

take care po.
mwah...

Anonymous said...

oooppps.. sorry sa "PO" ha? medyo nakasanayan lang kasi e.. hehe.. sorry sis.. na-link na kita sis.. :)

thank you.
mwah..

Anonymous said...

hi kitty ♥
musta na?? busy mama talaga!
nangamusta lang naman! thank you sa pag plug kitty. sana sali ka sa blogirls. nakita kita don,editor ka eh! naks* sana share share ka din ng beauty tips mo. kita kits sa blogirls, pinaytalk or sa blog ko. ahihi.

love, jays ♥

Anonymous said...

kit sana check mo sasite ko yung ano kapag meron kang time. sana mabasa mo yung domaine info sa credits section. ingats!

Anonymous said...

ate kitty, i super miss you na! ♥ kumusta ka na??? kumusta na rin si nathan? =) hehe, yeah pinaytalk is back na =) namiss ko rin yun, at ang cute ng blog-girls, ang kikay ♥

namiss talaga kita, sobra :c love you ate! mwah! ♥